Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014


Preview

Nguyên Liệu

Bước 1:

Mở Boy Stock của bạn trong Photoshop. Bạn sẽ không cần phải trừ nó từ nền của nó, trừ khi bạn muốn thêm một cái gì đó mà yêu cầu. Điều đầu tiên tôi làm là thực hiện một số điều chỉnh chung cho các hình ảnh bằng cách sử dụng Adjustment Layers. Tôi được thêm vào mặc định màu tím-màu da cam Gradient Map, thiết lập chế độ hòa trộn của nó đến Linear Dodge (Add) and Opacity 10%. Sau đó, tôi tăng Saturation đến 25 trên một lớp điều chỉnh Hue / Saturation.

Bước 2:

Tôi bắt đầu bằng cách làm cho một quả bóng ánh sáng. Cho rằng tôi sử dụng một bức ảnh cổ phiếu được thực hiện bởi bản thân mình. Vì vậy, mở powerball.jpg Tôi bắt đầu bằng cách làm cho một quả bóng ánh sáng. Cho rằng tôi sử dụng một bức ảnh cổ phiếu được thực hiện bởi bản thân mình. Vì vậy, mở Saturation. Thay đổi chế độ hòa trộn Screen để bạn ẩn các nền đen. Một khi bạn có hình ảnh chứng khoán sẵn sàng, có được một bàn chải mềm lớn và sơn hai chấm lớn và thay đổi chế độ hòa trộn Overlay.Tôi đã sử dụng màu vàng và màu xanh để phù hợp với màu sắc của các hình ảnh có sẵn.

Bước 3:

Tại thời điểm này điều này không thực sự nhìn rất tốt vì vậy tôi thêm một số chi tiết. Tạo ánh sáng của bóng bằng cách sử dụng một bàn chải mềm lớn và màu cam. Tôi đã thay đổi chế độ hòa trộn Pin Light và giảm theOpacity đến 50%. Điều này là rất quan trọng bởi vì nếu bạn không tạo ra này, Outerglow của những chấm nhỏ được hiển thị trên hình ảnh tiếp theo sẽ không được hiển thị hoặc sẽ không nhìn bên phải.
Hãy ghi nhớ rằng tùy thuộc vào màu sắc của hình ảnh có sẵn của bạn, bạn có thể phải sử dụng chế độ pha trộn khác nhau. Chế độ pha trộn làm việc khác nhau tùy thuộc vào màu sắc và ánh sáng. Các dấu chấm được thực hiện bằng cách sử dụng một bàn chải tùy chỉnh rải rác và với các tùy chọn Noise kích hoạt. Chế độ hòa trộn của ánh sáng bên ngoài là Color Dodge.
Như bạn nhìn thấy trên lớp chấm Powerball, các outerglow tốt đẹp xung quanh chấm nhỏ có thể nhìn thấy vì ánh sáng màu cam sáng lớn. 
Để cung cấp cho hơn nhất quán và hình dạng quả bóng này, tôi đã thực hiện một số đường dây sử dụng công cụ Pen (P). Tôi lấy một 2 pixels bàn chải cứng sau đó tôi bắt nguồn từ một số con đường vòng cung và thổi bùng những con đường với bàn chải bằng cách sử dụng tùy chọn Simulate Pressure. Sau khi tạo 5 hoặc 6 đường cong, bạn có thể lặp lại chúng và xoay chúng, không ai sẽ nhận thấy họ được nhân đôi.

Sau khi thực hiện các dòng, kết hợp tất cả trong một lớp, nếu bạn làm cho họ trên các lớp riêng biệt và applyOuterglow. Một lần nữa lưu ý kích thước và màu sắc của hình ảnh của bạn có thể ảnh hưởng đến kết quả cuối cùng, do đó bạn có thể cần phải sử dụng các thiết lập khác nhau hơn trên hướng dẫn này.

Bước 5

Sau khi thực hiện các bóng điện đầu tiên tôi bắt đầu thêm một số màu sắc trên cơ thể sử dụng bàn chải và hình ảnh chứng khoán. mở color-waves.jpg và dán trên mô hình. Quy mô nó nếu cần thiết và thay đổi Blend Mode thành Screen. Tạo một layer mask và che phần trên. Xem hình dưới đây.
Thêm nhiều màu sắc trên một layer mới bằng cách sử dụng một bàn chải mềm lớn và Overlay hoặc màn hình chế độ hòa trộn.

Bước 6 : 

Bây giờ tôi sẽ chỉ cho bạn cách tôi thực hiện những hình vuông thủy tinh 3D và hình tròn. Lấy bàn chải vuông và trong trình soạn thảo cài đặt trước kích hoạt phân tán nhưng không thêm quá nhiều, khoảng một nửa và tăng Angle Jitter. Cũng làm tăng kích thước Jitter để kiểm soát tối đa và thiết lập để Fade nếu bạn không có một máy tính bảng. Số lượng Fade phụ thuộc vào khoảng cách mà bạn muốn điểm ảnh của bạn trở nên nhỏ. 
Bắt đầu với bàn chải vào chân trái và tạo đường viền dài theo hướng tay phải. Điều chỉnh số lượng Fade cho đến khi các hình vuông nhỏ hơn khi bạn nhận được gần gũi hơn với bàn tay. Nếu các hình vuông được quá gần nhau, tăng Spacing không phải là tán xạ.

Thiết lập chế độ hòa trộn lớp của các lớp hình vuông Overlay và thêm các hiệu ứng lớp sau. Thử các màu sắc khác nhau và chế độ pha trộn để có được kết quả khác nhau.
Các vòng tròn 3D được thực hiện theo cùng một cách. Tôi tạo ra một số vòng tròn kích thước ngẫu nhiên và giảm Fill xuống còn 16%. Trên thực tế tôi đã sao chép FX tương tự từ các lớp hình vuông và tôi đã thay đổi một số chế độ hoà trộn và màu sắc và các thiết lập Outer Glow. Tôi sẽ giấu những vòng tròn 3D trên các bước tiếp theo để bạn có thể nhìn thấy các hiệu ứng khác tốt hơn.

Bước 7:

Mở color-lines.jpg và đặt nó trên chân trái và thay đổi chế độ hòa trộn Screen. Như bạn thấy, tôi đang sử dụng một kỹ thuật mà tôi đã sử dụng trên bài viết trước. Thay đổi Huế nếu bạn muốn và tăng theSaturation.
Tôi tạo ra một số đường dẫn với các Công cụ Bút (P) và sau đó tôi sử dụng một bàn chải cứng 2px để stroke path. Đây là phong cách lớp áp dụng cho các dòng.
Vẫn làm việc trên chân trái, có được một bàn chải mềm thiết lập Brush Opacity lên 43% và sơn hai điểm bằng cách sử dụng màu sắc: c2839f và bac93c và thay đổi chế độ hòa trộn là Vivid Light.

Bước 8

Tạo ra hai hoặc ba 45 º lựa chọn với Polygonal Lasso Tool. Bấm phím Shift trong khi bạn thực hiện các lựa chọn để tạo ra 45 º lựa chọn góc. Sau đó sử dụng một bàn chải mềm lớn và sơn dọc theo cạnh của việc lựa chọn và tạo ra một cái gì đó giống như trong hình dưới đây. Sau khi bạn đã làm thay đổi chế độ hòa trộn của lớp phủ mềm hay ánh sáng.

Bước 9

Mở fractals.jpg và đặt nó trên mô hình sau đó vào Filter> Pixelate> Mosaic. Tôi đã sử dụng 30 điểm ảnh kích thước tế bào bởi vì tôi đang làm việc với một hình ảnh độ phân giải cao nhưng bạn có thể sử dụng một kích thước phù hợp cho hình ảnh của bạn. Cố gắng giữ một số chi tiết. Sau đó, tôi tăng Saturation và thay đổi chế độ hòa trộn Color Dodge. Bạn cũng có thể thử thay đổi Huế để xem những gì kết hợp màu sắc bạn có thể nhận được.

Bước 10

Tôi nhận thấy rằng phía bên phải của hình ảnh là quá trống rỗng vì vậy tôi thêm một số màu sắc quá. Tôi đã sử dụng bàn chải hình vuông và tạo ra một vài hình vuông ngẫu nhiên không xa nhau và tôi áp dụng một 45 º Motion Blur. Sau đó, để thêm màu sắc tôi đã sử dụng phong cách lớp. Tôi đã sử dụng phong cách sau đây. Cho một hiệu ứng mạnh mẽ lặp lại trong các lớp.
Vì vậy, sau khi nhân đôi lớp để có được một màu sắc mạnh mẽ hơn, tôi cũng nói thêm một số dấu chấm mềm bằng cách sử dụng một bàn chải nằm rải rác. Những dấu chấm có một Outer Glow với Color Dodge Blend Mode.
Sử dụng một bàn chải mềm lớn và màu xanh tôi đã thêm một ánh sáng lớn trên chân phải. Blend Mode sử dụng là Linear Dodge (Add).

Bước 11

Tôi đã thực hiện một quả bóng ánh sáng thứ hai, mặt khác và một lần nữa tôi đã sử dụng một số hình ảnh chứng khoán được thực hiện bởi bản thân mình.Mở supernova.jpg,tăng độ bão hòa, tỷ lệ hình ảnh, đặt nó trên tay và thay đổi chế độ hòa trộn toScreen. 
Để tái tạo ánh sáng được tạo ra bởi bóng, tôi lấy một bàn chải mềm khoảng 800 px (vì tôi làm việc với một hình ảnh có sẵn hi-res) và tôi đã thực hiện một màu đỏ cam nổi bật mềm lớn. Tôi đã sử dụng Linear Dodge (Add).
Sử dụng một bàn chải phân tán thêm một số hạt bóng này giống như bạn đã làm một vài bước trước trên bàn tay phải. Thêm một số Outer Glow với màu mặc định và Blend Mode là Color Dodge.
Cuối cùng, tôi tạo ra một cái đuôi để quả bóng này sử dụng một hình ảnh có sẵn ánh sáng. Mở trail.jpg đặt nó trên bóng đèn và thay đổi chế độ hòa trộn Screen.
Một hình ảnh có sẵn hơn để nâng cao hình bóng. Lần này tôi sử dụng shatters.jpg
Đó là tất cả. Bạn có thể thêm nhiều điều nếu bạn muốn nhưng nó sẽ trông quá đông đúc. Vì vậy, như bạn đã thấy tôi sử dụng khá nhiều các kỹ thuật tương tự như trong hướng dẫn khác. 
Như tôi đã nói hãy ghi nhớ những hình ảnh có sẵn bạn đang sử dụng như chế độ Blend làm việc khác nhau tùy thuộc vào màu sắc và độ tương phản. Cũng nên nhớ rằng tôi đã sử dụng một cổ phiếu có độ phân giải cao như vậy kích thước của bàn chải và các thiết lập phong cách lớp có thể không làm việc như nhau nếu bạn sử dụng một hình ảnh độ phân giải thấp. Điều đó đang được nói, tôi hy vọng bạn thích hướng dẫn này..

Final result

Chúc Các Bạn Thành Công
                                                         Thân:Ken

0 nhận xét:

Đăng nhận xét